Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Chị em có thể mất hứng ngay cả khi sẵn sàng vào cuộc “yêu”

Ngay cả khi phụ nữ đã hứng khởi trong trạng thái “không một manh vải” nhưng nếu không biết cách sẽ rất dễ làm người đàn ông trở nên không tinh tế, vụng về - điều đó lại có thể khiến chính các nàng hết muốn "yêu", giảm ham muốn.

Các chị em đừng chủ quan ngay cả khi hai người đã sẵn sàng "vào cuộc", vì sự ngớ ngẩn, vô ý vô  tứ lúc này vẫn có thể khiến cho chính bản than mình mất sạch hứng thú, giảm ham muốn yêu.

Đàn ông chiếm thế thượng phong khi “lâm trận” là lẽ thường. Khi phái đẹp nắm quyền chủ động, đáng nhẽ là dấu hiệu đáng mừng cho các quý ông. Tuy nhiên, có những ông chồng lại biểu hiện khá ngờ nghệch, vụng về, khiến các bà vợ bỗng dưng cụt hứng, dù trước đó ít phút đã rất sẵn sàng nhập cuộc yêu. Vì vậy, các nàng phải hết sức tinh tế và khéo léo, để biến sự bất ngờ đó thành thú vị cho chàng.

Đừng để chồng quay lưng hững hờ

Có những bà vợ, muốn quyến rũ chồng bằng cách chủ động trút bỏ áo quần, tỏ ý mời gọi chàng hợp hoan, chị em rất khát khao sẽ được đón nhận sự đáp trả nhiệt tình từ "đối phương". Nhưng một số ông chồng lại có hành động ngược lại, tỏ ra lạnh nhạt với cử chỉ “tấn công” mãnh liệt ấy mà quay lưng khước từ. “Dạo này anh rất bận và mệt mỏi, hãy ngủ đi!”, câu nói vô tình và vô tâm ấy của phái mạnh sẽ càng khiến cho chị em cảm thấy hụt hẫng, ấm ức và mất hết hứng thú ban đầu.

Thế nên, các nàng đừng dại gì chủ động trong việc này, bởi bản chất đàn ông là thích chinh phục và khám phá từ từ, như chàng đi câu cá vậy, nếu cá nằm sẵn trên thớt thì chàng không thích ăn, phải tự mình câu được cá, đó là niềm sung sướng tột độ. Khi đã là vợ chồng, đôi lúc hãy để chàng tự mình kéo nàng vào lòng, rồi nàng sẽ được tận hưởng giây phút hạnh phúc bên chồng nhé. Hãy tự quyến rũ chồng bằng những chiếc váy nóng bỏng nhưng không quá lố bịch để chàng không có cớ nói nàng.

Hut hang mat cam giac yeu
Khi chàng quay lưng hờ hững, bạn sẽ cảm thấy hụt hẫng và mất cảm giác

Tránh để chồng chê bôi thân thể vợ

Để tạo thêm gia vị cho “cuộc yêu”, nhiều quý cô đã phải cắn răng vung tiền sắm nội y hàng hiệu, giá cao ngút trời, mong quyến rũ bạn tình. Nếu chàng là người tiết kiệm trong chi tiêu, có thể nàng sẽ bị những câu không đáng có khiến cho nàng tự ái, ví dụ như: Nhưng khi phút “xung trận” sắp diễn ra, nếu chàng sỗ sàng buột ra những câu chê bai như: “Người ta là minh tinh, siêu mẫu, trước sau căng tròn. Còn em trước lép, sau xệ!”... sẽ là gáo nước lạnh dập tắt ngọn lửa tình đang hừng hực trong nàng.. Lời nói dù vô tình hay cố ý cũng khiến nàng nảy sinh tâm lý tự ti và chẳng còn tâm trí nào để tiếp tục ân ái.

Vì vậy các nàng đừng dại gì sắm cho mình những thứ xa hoa, không phù hợp với dáng dấp, phong cách và thân hình của mình, phải biết lợi thế ở bản thân mình để bù đắp những khuyết điểm, không có nghĩa là làm cho mình trở nên quá khác biệt trong mắt chồng.

Bi che bai ve voc dang lam giam hung thu yeu
Với các chị em, bị chê bai về hình dáng sẽ tạo ra sự ức chế và mất hết hứng thú

Đừng nên thay đổi đột ngột cách “yêu” để chồng sợ hơn thích thú

Thường ngày, nàng là một người phụ nữ nhu mì, hay e thẹn. Nhưng bỗng một hôm, vì muốn thêm phần thăng hoa khi ân ái, các chị em cố gắng trở thành “yêu tinh” khi lên giường với những chiêu điêu luyện vừa thu nạp từ sách vở hoặc Internet. Chưa hẳn, thành ý của các chị em đã được đáp lại. Nhiều ông chồng ngờ nghệch ,vô ý  lại dị ứng trước sự thay đổi chóng mặt đó và thốt ra những câu tỏ ý cười cợt hoặc chê bai, như: “Khiếp quá, không hợp với em chút nào”, hay “Anh vẫn thích em như ngày thường hơn là kiểu quái dị này”. Các chị em cẩn thận nhé, hãy để chồng từ từ thấy sự khác biệt, sẽ thú vị hơn nếu chị em thay đổi đột ngột, vì  đặt trường hợp ngược lại thì chính chị em cũng sẽ nghi ngờ nếu thấy chồng thay đổi đột ngột như vậy.
http://canotodientu.vn
Các chuyên gia nhận định, cách hành xử thô kệch ấy cũng là nguyên nhân khiến nhiều chị em mắc chứng tự ti, căng thẳng khi quan hệ tình dục. Vì vậy, các nàng phải thật sự hiểu chàng để có những cử chỉ, hay "cách yêu" phù hợp nhất sẽ không chỉ tránh được những lối nói vô ý từ chàng mà còn tự mình thấy tự tin và biết cách để chàng yêu hơn nữa không phải bằng những chiêu học từ người khác áp dụng cho bản thân mình được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét